11.10.06
Screwed

thank goodness at tapos na rin ang QT! yes!.. pero may problema.. how will i start with my book report?? yah right.. bukas. walang pasok kaya todo pahinga at todo rin sa paggawa ng book report.. so, kanina sa QT iyong English... medyo madali.. tapos pagdating ng Math.. heto na! nagsimula kamo mga 9.40 na.. tapos nasa test V pa lang ako.. 10.00 na! grabe.. iyong solving right triangles... hindi ko na sure kung tama ako or what.. tapos nalito pa ako kung ilang places iyong hundredths! haha!.. pero at least natapos ko siya! yehey!

update: wala pa rin iyong LO dahil syempre hindi pa masimulan ni Kaye dahil busy kami pareho.. hehe.. problem is on the way kaya medyo lie-low muna ako.. comfort zone kung baga..

Labels: ,

6:26:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~