13.10.06
Friday the 13th

so obviously, friday the 13th ngayon.. just wanna greet my cousin a happy happy birthday! pati na rin kay kaye.. joke! hehe.. baka mahuli..! so the day turned out well, i guess.
filipino: wala kaming lesson! haha! kaso lang may takdang- araling pantulong (is it the other way around.. never mind).. if i can remember last kaming nabigyan niyan nung elementary pa lang kami.. tagal na noh!
computer: naghands-on lang naman kami tungkol sa Nvu which is medyo nalimutan ko na kung paano.. weird.. at nawarningan pa ako ni sir! naalala ko tuloy noon, nagsosolitaire ako noon tapos nakita ako ni sir so warning.. haha.. siyempre dapat learn from your mistakes and never do it again..
chemistry: mabuhay ang wishy-wish fairy! go ms. mitch! haha! so binigay na iyong QT namin and surprisingly.. i got a high grade! yeah! 93.5/107!! musta naman iyon! okay, mataas nga pero disappointed ako kasi mostly iyong mga mali ko ay puro common sense na lang dapat at nasa harap mo na iyong sagot.. yeah.. carelessness.. lagi na lang ganun!
english: may kaunting homily lang naman.. pero dapat tayong matuto sa ating mga pagkakamali at natuto ako sa nangyaring iyon.. we must have a good time management! nagtugma ang mga sinabi ni ms. aubelle kanina sa mga sinasabi ng nanay ko! "paano na lang kapag college na kayo kung ganyan ang ugali niyo.. gusto niyong hindi nahihirapan". hehe... tapos nanood kami ng To Kill A Mockingbird.. parang masisinghot ka ni Dill! hehe!.. siyempre bitin kaya kailangan ng continuation sa monday.. siyempre.. pinasa ko rin ang pinaghirapan kong book report! wafo!
math: akala ko walang lesson.. tapos biglang meron! musta naman iyon!.. as usual.. bokya nanaman ako sa recitation pati sa drill.. 3 pts. pa! hehe.. pero okay lang iyon kung hindi ako maexempt sa friday.. i'll just study harder..

the whole day was just fine... if it doesn't end well, let it be.. there' s a new tomorrow after this.. yeah! booyah! wafo!

Labels:

6:56:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~