7.12.06
Scrabble

-x- Sorry if medyo matagal nanaman ako bago makapagpost kasi andaming ginagawa sa school.. so iyon.. -x-

i started the daty with a homily.. you know what i mean.. antagal kasi ng school bus so muntikan nanaman akong malate..

sa school, 4 na supot dala ko.. 2 bag at 2 supot.. buti na lang may mga mabubuting loob na tumulong sa akin.. katulad na lamang ni geaneil at kaye.. tnx guyz!

homeroom: pinag-usapan lang naman namin iyong tungkol sa Christmas party at habang ito'y nangyayari.. hindi ko na matiis ang sakit na nararamdaman ko sa aking paa.. grr..

creative: pizza burger iyong ginawa namin.. actually pizza pan or pizza na nasa pandesal.. yeah!... it was fun!.. tanong niyo kay chris at sa iba kong groupmates.. grabe silang matuwa sa ginagawa namin! yehey!.. tapos me iba pang intruders (joke!) tagakabilang group na tumikim (actually kumain) nung aming gawa.. at nasarapan naman sila.. haha!..

kinesthetics: nag-quiz lang kami sa filipino.. at shoot! hindi ko alam sagot sa #3.. hala.. lagot!.. tsk..

library period: the moment of truth!.. it's scrabble time!.. my heart is beating faster than usual.. hai.. ganun naman lagi.. grabe it's so so great to play with chris and jerick.. ang galing nila.. grabe.. okay so.. chris was the first one to form a word then jerick then me.. hai.. grabe.. nung game na.. talaga.. grabe.. nanginginig na ako.. tapos latter part ng game, tumira si jerick ng lesbian.. el muna tas dinugtungan niya ng lesbian.. grabe tas triple word pa un!!.. bale mga 70++ ung score niya dun.. highest sa game!.. tapos may mga tira pa siya na malupit!.. ganun din naman si chris.. lalo na iyong tinira niya iyong pith! grabe!.. pero nang dahil.. nang dahil sa Q.. curse you Q.. nabawasan ng 10 pts. si jerick.. sayang naman.. so ako iyong winner.. yehey!.. by the way.. umabot pala kami hanggang mga 12:40 pm.. from 11:16am..(hayaan niyo uubusin ko pera ni Dr. Suarez sa pagtake-out ng pagkain ninyo.. joke! peace po tayo! joke lang!)

career: gumawa kami ng aming molecular geometry mobile.. at kung papalarin ay baka i-donate namin sa chem lab at hayaan itong malagyan ng alikabok.. joke!..

club: gawa pa rin ng mobile with the permission of ms. weng..

+ feel good ang araw na ito.. pahabol lang.. noong computer quiz namin.. eh di may webpage tungkol sa family.. ito ang nilagay ko.. beware... paragraph po siya at noong papachekan na namin ni kat ko lang nahalata.. hehe.. hindi ko sinasadyang magkaroon ng rhyme yan noong papachekan na namin ko lang nahalata..

we are only 3 in our family. my mother, father, and me. even though we are only 3, we live happily and peacefully.

haha! kamusta naman iyon hindi ba? +

-x- text PDA Yeng and send to 2331 for Globe, Sun, and TM subs. and 231 for Smart, Addict and TNT subs..

Labels: ,

6:44:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~