9.12.06
Final Expulsion

-x- The people have spoken.. and here are the results.. -drum roll- -x-

okay so.. sinabi na nga iyong Headmaster's Honor List of 6.. and here they are -in no particular order-

1. Jay-r Siaboc
2. Yeng Constantino
3. Panky Trinidad
4. Irish Fullerton
5. Ronnie Liang
6. Chad Peralta

wala na sina Yvan at Rosita.. grabe noong umiyak iyong asawa ni Yvan.. umiyak na rin ako.. tapos ang kinanta pa ni Yvan eh Iris ng Goo Goo Dolls/Ronan Keating.. grabe isa sa mga favorite songs ko! kaya ayon .. napaiyak na ako ng todo.. hai salamat wala na rin si Rosita.. pero noong ifocus iyong camera sa audience.. andaming umiiyak!!.. mabigat sa loob naming mga Ilokano na wala na kaming pambato sa loob ng Academy.. pero.. marami pang opportunities sa labas.. go Yvan!!.. \m/0\m/

+ siguro pinagtatawanan niyo ako kasi umiyak ako.. hehe.. ganun talaga ako.. pagmay nakita akong umiiyak.. naiiyak na rin ako.. pero minsan napipigilan ko.. +

-x- marami pa akong kailangang gawin.. malapit na kasi QT.. so kailangang mag-aral.. at andami pang requirements na kailangang ipasa.. -x-

Labels: ,

11:50:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~