8.2.08
High School Life

Grabbed from Gemi. ^_^


1. Anong section(s) mo nung High School ka?

I - Mineralogy, II - Mariology, III - Archaeology, IV - Anatomy.

Lahat may partner. XD. MM AA. XD

2. Advisers?

Ms. Jen Sucgang, Ms. Zinnia Llanto, Ms. Diane Sistoso, Ms. Bhabes Mariquina


3. Anong club/org mo?

Photoshop, Photoshop Forever, Photoshop Unlimited, Attack of the Crafts, Cooking Club, Arts Club, Yearbook Committee, Table Tennis Varsity.

Iyon na lamang ang aking mga natatandaan.


4. Pinakamahirap mong Subject?

So far.. Ekonomiks and Physics.


5. Pinakagusto mong teacher?

Lahat sila gusto ko.


6. Student Number mo?

00 - S137


7. Class Number mo?

From 1st Yr to 4th Yr.. G12.

Mahilig lang talaga ako sa 12. XD.


8. Pinakahuli mong ginawang katarantaduhan:

Magdala ng mga bagay na walang permit!


9. Eh magbisyo sa CR?

Bisyo? Huh?


10. Naghihilamos ka ba sa CR?

Kapag before Physics at inaantok na ako.. doon lang. XD.


11. Anong paborito mong tambayan?

Farm!


12. Maganda ba Grad Song ninyo?

Malay. Wala pa silang sinasabi eh.


13. May nakaaway / nakapagsapakan ka na ba?

Nakaaway.. Oo. Nakapagsapakan.. batok ba counted?


14. Sino?

Sila. Hahaha.


15. Nag-vandal ka na ba? Anong ginawa mo?

Accidentally. Nasulatan ng ballpen/marker ang table.


16. Ilang taon ka nag-aral sa HS?

4 years. Hahaha. 'Di ko na maaabutan ang 5th Yr eh. XD


17. Sa canteen ka ba naglulunch o sa classroom?

Sa farm! Bawal sa classroom. Masikip sa canteen. Mas malapit ang farm.


18. Anong kulay ng uniform ng teachers mo kapag Friday?

Puting shirt with collar tapos may logo ng Seton


19. How was the Prom?

Walang Prom.


20. Sino last dance mo nung prom?

Wala ngang prom. At kung mayroon man.. wallflower plus paparazzi lang ako. Hahaha.


21. What do you do after school?

Uwi ng bahay. Computer. Nood TV. Aral. Gawa ng assignments. Tulog.


22. Ever cried in front of class?

Yes.


23. Did you bring your cellphone to school?

Yap.


24. Did you login sa Friendster kapag nasa Comp Lab?

Once pero ayoko na ngayon. It takes you the whole Computer time just to load one website. Ganyan kabagal ang net sa school.


25. May mga experiment papers ba kayo dun?

Where?


26. Sino palaging nagdadala ng food sa inyo?

Dunno. Basta marami kami.


27.Anu-ano naman mga dinadala mo?

Kanin at ulam.


28. Kanino ka humihiram ng notes?

None in particular. Pero kapag absent. Sa kung sino ang may notes, usually sa seatmate.

29. Eh Calcu?

Kung sinong may spare. Minsan ko lang naman makalimutan calcu ko eh. Kasi kapag nakalimutan. Patay!!

30. Sino ultimate crush mo noon?

Nasa school pa siya. Classmate namin hanggang ngayon. Noon na naman eh. Hahaha. Si.. -toot-. Hahaha. Basta iyong codename niya noon may kinalaman sa course ko sa college. LOL. XD.

Ayon. Hahaha. Feeling ko naman walang magbabasa kaya walang mang-iintriga. Hahaha.

Labels:

5:11:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~