18.5.07
Carmela's Weirdness Scale

+ ganda ng title. lol. +
tagged by Mia

Carmela's Weirdness Scale from 1-6 (not in particular order)

1. madalas kong kausapin ang sarili ko at dahil dito malapit na akong dalhin sa mental. lol. dahil doon napagalitan ako ng nanay ko. parang ganito iyon (dialogue na lang para madali.)
(NOT THE ACTUAL DIALOGUE)
carms: nasaan na kaya iyong lapis ko?
mama: carms bakit hindi ka nag-popo?
see? haha.

2. pagkatinamaan na ako ng katamaran. talagang wala nang mangyayari. tatamarin na talaga ako. wala na akong gagawin at all pwera na lang kung may kinalaman sa academics. masakit sa ulo iyong kontrahin ang katamaran ah. hehe.

3. at a young age parang iyong memorya ko pang matanda na. iyong tipong mga ulyanin/may Alzheimer's disease. hehe. minsan nga pupunta ako sa isang place tapos pagandun na ako. magtataka na lang ako bigla kung bakit nandun ako.

4. ayokong tumawa ng iyong tawa talagang tawa iyong tipong wala nang katapusan iyong hagikgik mo. kasi more or less. few hours after. may sipon na ako which usually leads to allergic rhinitis. weird.

5. mabilis akong magutom! kaya lumolobo. tipong kakakain ko lang ng dinner. after 5 mins. kakain naman ako ng chips or whatever food na nasa bahay.

6. makalat ako pero alam ko kung saan-saan nakalagay ang mga things ko pero kapag maayos na ang lahat hindi ko na alam kung saan nakalagay iyong mga things ko. haha.

+ iyong title. bigla na lang pumasok sa isipan ko iyong Moh's Hardness Scale. haha.
+ posts for the summer camp. sorry inatake ng katamaran eh. before magpasukan. tapos ko na iyon. hehe.
+ wala na akong itatag. na-tag na ata eh.

Labels:

11:51:00 AM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~