3.5.08
Pre-enlistment... T_T

I thought this would go smoothly. On second thought, it didn't. Grr. Akala ko PRIORITY kami since freshies kami.. tapos.. ito ang nangyari! 'Di pa rin ako enlisted! I abhor statistics! Badtrip na random sampling iyan! Anong sampling ba ginagamit nila?! fishbowl thingy? stratified something something? Anak ng tinapay! Nakakainis talaga swear. Marami pa kaming nagdudusa with the same reason. Nakakainis talaga! Hahaha.

Buti na lang at pwede pang magpa-enlist sa enrollment. uhh.. REAL-TIME ENLISTMENT. C'mon. Mas mahirap iyon. Buti na lang at sanay ako sa LAKARAN. Lakaran ng papers, lakaran literal, at lakaran ng kung anu-ano pa. Hahaha.

Sino kayang adviser ko? Sana naman mabait siya. Chichikahin ko nga. Hahaha. Toink. Gusto ko talagang makakuha ng magandang sked or kung papalarin iyong sked na pinre-enlist ko. Ang ayaw ko lang eh PE tapos Monday ang sked o kaya PE under Ma'am Caces. Hayy. Ayaw ko pa man ding magka-5 sa kahit anong subject. Hahaha.

So, hanggang ngayon pinapahirapan pa rin ako ng UPM. Kahapon, 'di sila ma-contact so ngayon magbabakasakali ako na tignan sa OUR kung nakapost iyong results ng appeal. Sana nakapost kasi ayaw ko nang magtanong pa sa registrar sa Monday kasi baka enrollment na iyon ng mga freshies. XD.

Hayy naku. Nakakainis talaga. Sino pang hindi enlisted diyan? Comment kayo ha. Hehehe.

6:58:00 AM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~