13.8.08
It all started on Friday the 13th

bongga ng title at english pa! hahaha. anyway. ganito kasi iyan.

July 13, 2007. I received a package from ABS-CBN, specifically HeroTV. Hindi ko talaga ineexpect na mananalo ako roon sa so called Naruto War Room event sa HTVF. I really wanted that pocketwatch pero sabi ko 'Wala naman akong swerte riyan. Mabuti na lang na 'wag na akong umasa'. I still participated in the game kahit na alam kong wala ring mangyayari. Came semi-finals na ata ng game na iyon. So every set ng laban may mananalo ng pocketwatch and necklaces. From elims to semis, 1 lang ang nanalo ng pocketwatch. So mas bumaba iyong pag-asa kong manalo. At ayon nga, expect the unexpected ika nga. I WON! Grabe talaga. Ilang minutes din akong nanginig noong mga panahon na iyon kasi nga hindi ako makapaniwala na nanalo ako. Tapos since may pasok at malayo ako sa ABS-CBN dahil nasa Cavite pa ako, I sent kuya g-dawg my address and contact number. At eksaktong JULY 13, 2007, a day after my birthday, nakuha ko iyong package. ZLL non at 3:30 ang uwi since may CAT [namiss ko iyon ahh. ZLL. XD]. Tapos pagkabukas ko ng gate sabi ni tito 'Carms may package rito. Galing daw ABS-CBN'. Ahh ayon na! So iyon.

NEXT!!!

July 13, 2008. Dalawa kasi ang best [di ba bawal iyan sa grammar? XD. not taking any english subjects.. waharhar] na gift ko for my birthday, iyong Olympus E-VOLT E-510 DSLR at ito ang pinakamalupit. A VIDEO GREETING FROM ROBI DOMINGO c/o KUYA JULIAN. namaaann.. iba na raw ang level ko sabi ni Kevin Basis [dami kasing Kevin sa mundo eee] pero hindi naman. So ayon, buong July 12 ko siyang hinintay. Wala. T_T. Came JULY 13, 2008, eh nasa Manila na ako non at WALANG INTERNET. May nagtext sa akin, si Kuya Celso yata or si Ate Rix na may vid na pinost si Kuya Julian sa multiply niya. So ako, gusto kong pumunta sa comshop. Problema, anlayooo ng comshop sa bahay!! Siguro mula FC hanggang CS or NIGS at for Setonians mula kanto ng Kostal hanggang gate ng mga school bus or mas malayo pa. Buti na lang nakisama si wifi at may nasagap! So iyon, nagmadali ako and thank God napanood ko siya at after non.. natigok na si internet. Galing ng pagkakataon noh?

Anyway, every July 13 may surprise sa akin ang mga taga-ABS-CBN. Next year kaya meron pa rin?

HAHAHA.

- Take note: May Math17 2nd half ng 2nd long exam pa ako later. Goodluck naman sa akin. I want to pass!!

9:58:00 AM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~