31.10.08
Sarbei

nenok-ed ulit. HAHAHA.

1. Private o public school mo nung H.S.?
- private.

2 . Lagi ka bang nalelate?
- nope. school bus eh. HAHAHA.

3 . Complete uniform ka ba lagi?
- oo naman.

4. Sumusunod ka ba lagi sa mga school rules?
- hindi masyado.

5. Kumakanta ka ba ng Pambansang Awit at School Hymn?
- yes!

6. Active ka ba sa klase?
- pwedeng yes, pwedeng no.

7. Magulo ka ba sa klase?
- LAHAT KAMI MAGULO

8. Nakikipagdaldalan ka ba habang naglelesson ang teacher?
- yes! pero may sense naman. at tungkol sa lesson.. usually.

9 .Hinaharass mo ba ang mga teacher niyo?
- errr. may kilala ako. nanghaharass ng teacher. nasa tabi lang siya.. itatago ko siya sa pangalang "kaye". XD. mabait na bata ako kaya hindi ako nanghaharass ng teacher.

10.Napaopis ka na ba?
- HINDI. NEVAAAHH..

11. Nakabasag ka na ba ng instruments sa laboratory nyo?
- like stirring rod? NOPE. ngayong college lang. SAYA pala ng feeling. LOL.

12. Gumagawa ka ba ng assignments o copy lang?
- i do my own.. most of the time.. HEHEHE.

14. Kumakain ka ba tuwing break?
- naman.. tinatanong pa ba yan?! minsan hindi gawa ng practices and other things.

15. Nangutang ka na ba sa kaklase mo?
- minsan pero may malakas mangutang sa akin noon eh. one time nasa robinson's kami, nangutang siya on the spot ng 700 pesos. itatago ko ulit siya sa pangalang "kaye".

16. Natutulog ka ba sa klase?
- isang beses. LOL. pero i really make sure na gising ako kahit *** period. HAHAHA.

17. Pumapasok ka ba sa ibang room?
- hmmm.. depende. kapag wala sila at magpapraktis kami.. ayon.. nanghihimasok kami. XD.

18. Nagtetext ka ba habang nagkaklase kayo?
- did i? parang hindi. i seldom bring my cellphone with me pero ngayon.. ganun na everyday. XD.

19. Nagdadala ka ba ng mga pagkain sa room niyo?
- kapag *** time. talamak ang pagkain. minsan lang ata ako nagdala ng pampicnic. XD.

20. Ano pinaka mahirap na subject mo noong hs?
- PHYSICS at MATH. i must admit.

21. Natawag mo na bang "sir" ang ma'am nyo, at "ma'am" ang sir niyo?
- namaaaannn... HAHAHA.

22. Ano ang pangalan ng eskuwelahan mo noong H.S.?
- Elizabeth Seton School - South

23 . Naaksidente ka na ba nung H.S. ka?
- hindi naman ata.

24. Ano ang laging kinakain mong pagkain sa canteen?
- nung 4th year kasi nagbabaon na ako pero years before that 1 nature spring na mineral water at 1 o 2 brownies a day. XD.

25. In general, love mo ba high school life mo?
- I SUPER LOVE MY HS LIFE!!!

26. Sumali ka ba sa theater nung H.S.?
- Mi Ultimo Platito? kung considerable siya, then yes!

27. Dancer ka ba nung high school?
- yap pero sa cheerdance lang. XD.

28. Naging CAT officer ka ba nung H.S.?
- nope kasi nde naman CAT iyon eh COCC kaso lang varsity ako at saka ayaw kong sumali don. XD.

29. Favorite subject mo nung H.S.?
- PE, COMPUTER, CHEMISTRY

30. Catholic ba school mo?
- YES!

-
maaga pa dapat akong gigising eh kaso lang naoverwhelm ako na naenlist ako sa mga major subjects ko at sa art stud 2. PE na lang problema ko.. so ayon..



7:32:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~