22.10.08
Kwentong Small World

okay. so 1st sem. andaming kwentong small world akong nalalaman.. okay let me start.

classmate A: classmate na girl sa Math17
classmate B: classmate na boy sa Math17
classmate C: classmate na girl sa Pan Pil 12
classmate D: classmate na girl sa Pan Pil 12

kakilala A: groupmate sa CCS Summer Camp
kakilala B: kakilala sa CCS Summer Camp
kakilala C: classmate ko nang matagal
kakilala D: kakilala sa CCS Summer Camp

someone: blockmate ata ni kakilala C

[Kwentong Small World A]

Nakaupo ako sa isa sa mga tables sa CASAA tapos dumating si classmate A. Binati ko si classmate A tapos nasa likuran pala niya si kakilala A. Tapos nung binati ko si kakilala A 'di akalain ni classmate A na magkakilala kami ni kakilala A.

[/Kwentong Small World A]

[Kwentong Small World B]

Before ng Math17 class kausap ko si classmate B, kinonfirm ko iyong school niya. So tama naman ako. Tapos tinanong ko kay classmate B kung kakilala niya si kakilala B, sabi niya friends daw sila. Sabi ko naman kilala ako nung friend niyang iyong which is si kakilala B. Ayon, nagulat si classmate B.

[/Kwentong Small World B]

[Kwentong Small World C]

Ngayong gabi ko lang ito nalaman. Nag-open ulit ako ng website namin sa multiply sa Pan Pil 12. Eh itong si classmate C friend dun sa multiply account namin. So habang ako'y nagbabrowse, nakita kong may comment iyong isa niyang blog post. Pagkakita ko, ayon! Picture ni someone na nakita ko na before. So sabi ko, diba nakita ko na ito sa fster account ni kakilala C. So ayon, nung kinlick ko iyong account ni someone, nakita ko sa photos niya na naroon iyong pic ni kakilala C. So ako naman nagulat! Another small world story ulit eh!

[/Kwentong Small World C]

[Kwentong Small World D]

Nung nasa Conspiracy Bar and Garden Cafe kami, naikwento ko na sinamahan ako ng isang Comsci student from DLSU-M na gumawa ng website. Sabi ni classmate D, may kakilala rin siya na Comsci at taga-Lasalle. Sabi ko sino? Sinabi niya iyong name ni kakilala D. Ayon! Small world ulit! HAHAHA.

[/Kwentong Small World D]

At ang Kwentong Small World na nagstart ng lahat ng Kwentong Small World ay ito:

Ito iyong unang meeting namin with Sir Vim sa Pan Pil 12 kaya naman kelangan naming magpakilala isa isa. So turn ko na at natapos na iyon. Pag-upo ko may kumalabit sa akin, sabay sabi ng... "Hoy! Kilala kita!" Ako naman, shock. Napaisip ako kung sino siya. Sabi niya in-add ko raw siya sa YM at nagkita kami sa Teentalk at PEx. Sabi niya siya raw si ABBY. At dun lang ako naliwanagan. HAHAHA.


IKAW ANONG KWENTONG SMALL WORLD MO?

6:07:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~