25.9.08
Me and My Swollen Foot

I cut my Chem16 class! LOL. Well, it wasn't that fun 'cause there'll be a boardwork thingy on Tuesday. So anong connect ng Chem16 cutting ko sa swollen foot ko? KARMA maybe.

After ng session namin with Ate Annabelle, I went back to the gigantic seesaw to get my things. Tapos poof! Dumagan sa akin ang big seesaw sa may Math Building at napa-aray ang lola mo BIGTIME. Feeling ko nagtinginan sila lahat sa akin. Anyway, ikaw ba naman ang madaganan ng ga-higanteng seesaw eh. At ito, nag-swell na siya! T_T. 'Di naman siya big deal sa akin since I can STILL tolerate pa iyong pain pero tomorrow BIG DEAL siya since finals ko na sa DUCKPIN BOWLING. T_T

Oh well. Karma nga naman oo. T_T. Buti ganito lang inabot ko kundi.. tsk tsk tsk.

Sabaw nako. Wala lang. XD.

5:44:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~