25.8.08
The Summation of Micro Null Set

wala lang akong mailagay na title. di ko naeexperience iyang bagay na iyan ngayon. siguro iyong iba oo. teka. ano ba iyong 'summation of micro null set'?. simply put.. EMO. E = summation. M = iyong symbol ng micro. O = null set. isipin niyo iyong mga symbols nila.. basta iyon na iyon!

anyway, balik na ako sa aking normal appetite since friday. salamat kay quix sa kanyang magandang balita at kay ate wambui. THERE'S STILL A CHANCE. aim for uno pa rin kahit na SOBRANG LABO. LOL.

at iyon.. ayaw ko namang maging DREAM STEALER ang Math17 ko so sana mahalin na ako ng numbers diba?! HAHAHA.

ayon lang.. HAHAHA.

inaantay ko pa sina mama kasi sila ang maghahatid sa akin sa manila. T_T. wala kasi iyong laging nagsusundo sa akin kaya ganon. tiyak, commute ever nanaman bukas! LOL. HAHAHA.
ayon.. XD.

1:21:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~