22.12.08
Lucky Day Yesterday

Yah. It was my lucky day yesterday! Wahahahaha!!

BAKIT?

I shopped for new clothes. Pano ba naman kasi 2 pantalon at 2 jogging pants lang ang ginamit ko kapag pumapasok sa school (4 days. iyong PE. syempre jogging pants pero kasama na sya dun sa dalawa). Sobrang poor. Kaya sabi ko kay Mama na bigyan na lang ako ng money para bumili ng damit.

So, may anim akong bagong pantalon at tatlong shirts. Hahahaha. Yeesss!!

'Di lang yon. Ang pinakamagandang nangyari kahapon ay nakabili ako ng HARDBOUND na Biology ni Campbell (3rd edition nga lang) for only 550 pesos! Tapos iyong cd na kasama niya na-download ko na sa net. So sabihin nating close to a thousand lang ang ginastos ko for my biology book! HAHAHAHA.

Nga pala, nag-iisa na lang siya doon sa may book for less thingy sa may malapit sa Mang Inasal sa Rob Imus. ;)

Anyhoo. Tomorrow na iyong flight ko to Davao. Sana lang may internet sa hotel pero sure ako na may internet sa Gen San. Hahahaha.

Special Mention:

JAM. Di ko na sure kung makakadrop by ako sa resto niyo dyan. Pipilitin ko pa rin sila. Hehehe.

ZARAH. Text mo ko dun sa kulay ng bracelet ha!


-ayun lang-

12:38:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~