24.2.08
Pilipino Sarbey

Galing sa Fster. Post ni Ate SeedFan. ^_^

Sagutan ang survey na ito ng purong
tagalog lamang at walang halong
ingles.

1.anong ayos ng buhok mo ngayon?
~ nakalugay kahit mainit

2. kumusta na ang puso mo?
~ tumitibok. eh di kung hindi eh malamang sa hindi, patay na ako.

3. may iniisip ka ba ngayon?
~ oo. marami

4. madali ka bang magalit?
~ hindi naman. di kasi ako marunong magalit sa harap ng tao.

5. kelan ka huling nakakita ng unggoy?
~ matagal na. umalis na kasi eh..

6. kelan ka huling uminom ng taho?
~ isang taon na yata ang nakakalipas

7. anong huli mong ininom?
~ inuming bumubula-bula (coke itlog). XD.

8. my crush k b ngayun??
~ wala na meron. hahaha.

9. single? taken? o reserved?
~ ako ay walang relasyon sa kung sino mang lalaki na higit pa sa isang kaibigan. samakatwid ako'y dalaga pa at walang boypren. hahahaha.

10. kelan ka huling tumawa? -
~ kanina lamang

11. madali ka bang maimpluwensyahan?
~ may mga oras na oo. mayroon namang hindi

12. e may lakad ka ba mamaya?
~ wala. gabi na ngayon. at wala akong buhay sa gabi.

13.may pinoproblema ka ba ngayon?
~ oo.

14. anong pinakagusto mong nabili?
~ pi-es-pi.

15. mahilig ka bang tumakbo?
~ hindi masyado.

16. anong huli mong napanood sa tv?
~ si-es-ay mayami. [LOL]

18. madali ka bang magpatawad?
~ depende sa laki ng kasalanan ngunit sino ba naman ako upang hindi magpatawad. kahit nga ang Diyos nagpapatawad hindi ba?

19. malikot ka ba?
~ oo.

20. anong mas gusto mo? single na
gusto mo plang o taken na mahal mo
na?
~ singgel na gusto mo pa lang kasi pwede pang madebelop. tawa ng malakas!

21. last friend/s you have been with?
~ sila. hahaha. kilala na nila kung sinu-sino sila. nitatamad na ako magtayp eh.

22. ilan ang sim mo?
~ isa na lamang ngayon. dati'y dalawa noong abril ngunit ako'y nagpasiya na iisa na lamang ang aking gagamitin. sa bagay globo rin naman iyon.

23. sino madalas mO ka text?
~ kung sino man ang nagteteks. hindi ako masyadong nagteteks kapag hindi importante.

24. anong pinapakinggan mo ngayon?
~ Wind Beneath My Wings - Bette Midler [pagpasensyahan na lamang kung ito'y Ingles]

25.san ka nakita last sunday?
~ sa Glorietta, LandMark, SM.

26. may curfew ka ba?
~ wala pa naman. pero meron kapag lumalabas ng bahay.

27. anong pinagkakaabalahan mo ngaun?
~ ang pagsagot sa sarbey na ito.

28. sa palagay mo cno sunod na ssagot
sa survey na to?
~ ang taong walang magawa at nagbabasa nito.

29. cno ung taong huling nagpaiyak
sayo?
~ siya.

+ wala talaga akong magawa. bored pero lots of things to do. +

Labels:

7:50:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~