7.3.09
Very Disturbing

Warning: This post has a very disturbing story. If you can't stand scenes explicitly showing homosexuality, please do not read the following story that I will be telling.

So here it goes.

Kahapon, naglalakad kami nina Roscelle, Lisa, at Kim sa Teletubby Land biglang nagsalita si Kim ng 'Wow! Sosyal!'. So ako as an immediate response, I looked around. At noong nabaling ang tingin ko sa kaliwang side ko. I saw something very disturbing.

I saw two girls kissing. Well, it was only a smack pero gahd di ako sanay sa mga ganoong scenario.

After seeing that, sumenyas ako kay Kim to walk faster. Tapos medyo malapit na kami sa may parking lot, I was constantly saying 'Strawberry Panic! Strawberry Panic! Yuri! Yuri! Yurrriii!!!' So noong nakaalis na kami sa Teletubby land, biglang sinabi ni Kim na 'Nakita mo iyon?'. Sabi ko 'Oo.' and I added 'Mas hot sana kung dalawang lalaki diba?'. Hahaha.

Anyway, after some hours nagtext ako kay Kaye na I saw something like that. Tapos ang reply niya 'wtf shet'. Hahaha.

So ayon... very disturbing.. Grabeeeeeeee.



[and I really don't know what's going on. dammit! grrr!!!]

3:00:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~