3.4.08
Kung Ang Crush Mo Ay...

Grabbed this from yuuki. ^_^

KUNG ANG CRUSH MO AY:

1. nagtanggal ng t-shirt niya sa harap mo?
- tatalikod ako. 'yoko magkakuliti. XD
real life: hindi pa naman. ano siya nahihibang na?

2. Ay may bagsak na grade?
- patay siya. tsk. 'la siya medal. hahaha
real life: imposibleng mangyari iyon. napaka-imposible. me medal eh. hahaha. [mabubunyag na...]

3. niyaya ka maging prom date niya?
- itatanong ko kung bakit? mas marami kasing deserving sa tabi-tabi. hahaha
real life: 'di nangyari. hahaha.

4. ay nadisgrasya?
- ipagdarasal ko ang kanyang pagbuti
real life: 'di pa naman yata siya nadidisgrasya.

5. niyaya ka manood ng sine kasama niya?
- ayos lang basta IMax. Joke. Okay lang. Basta hindi horror
real life: 'di nangyari.

6. hinawakan kamay mo?
- bibitaw muna. tapos kapag mapilit. e 'di go.
real life: dunno kung nangyari na. 'di ko na ma-remember.

7. natamaan ka ng bola?
- ayos lang. hahaha. tapos ibabato ko pabalik iyong bola
real life: 'di pa naman nangyayari.

8. nilibre ka?
- 'di na ako magpapakipot. go. sayang ang opportunity. nakapag-ipon ka pa!
real life: 'di nangyari.

9. inakbayan ka?

- hahaha. ayos lang. basta hindi mabigat kamay. toink. XD
real life: 'di ko maalala.

10. pinagtripan ka?
- ayos lang. hahaha. basta as long as hindi natatapakan ang pagkababae ko.
real life: nangyari siya. everytime. before.

11. kinuha id mo?
- hahablutin ko sa kanya ulit. hahaha. pero kapag hindi na ibinalik. pwede pa naman akong bumili.
real life: 'di nangyari. hahaha.

12. nabunggo ka?
- sorry. sabay alis. hahaha.
real life: 'di nangyari.

13. inasar ka?
- dedma. sanay na eh
real life: lagi niyang ginagawa sa akin iyon before.

14. niyakap ka na lng bigla galing sa likod mo?
- blush. sabay alis. para may drama. try lang natin kung hahabulin niya ako. hahaha.
real life: kapag nangyari ito, makakasampal ako ng tao. Hahaha.

15. sinabi sayo "i love you"?
- kikiligin pero.. may personal preference ako eh. sorry sabay sabi 'don't love me. masasaktan ka lang. pero if you're willing to wait, bahala ka.'
real life: counted ba ang poem? hahaha. XD

16. nangutang sayo?
- kung maliit na halaga lang. okay lang. pero kung malaki. sensya siya wala akong pera.
real life: nangutang na yata siya sa atin. 10 Php ata.

17. pinasahan ka ng load kahit hindi mo kelangan?
- magte-thank you ako. tapos text to the max siya. haha. returning the favor. XD
real life: too impossible to happen

18. tinawagan ka sa bahay?
- nagsasayang lang siya ng panahon niya. ayaw ni mama na makipagtelebabad ako. pero papatawagin ko siya ulit kapag wala na parents ko.
real life: too impossible to happen

19. nakausap mo hanggang madaling araw?
- hahanap ako ng paraan para hindi kami maubusan ng pag-uusapan.
real life: too impossible to happen.

20. niyaya ka kung pwede ka maging gf/bf niya?
- Hindi pwede. Kung willing ba siyang mag-wait e 'di go. Pwedeng dating pero walang commitment. Hahaha
real life: too impossible to happen. only in my dreams.

- may makabasa kaya? XD

Labels:

7:34:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~