7.1.09
Akala ko Oo Iyon Pala Hindi

Patay! Patay! Akala ko smooth sailing na eh. Iyon pala hindi.

Mukhang HISTORY WILL REPEAT ITSELF.. in another sense.

Ito nanaman ang moment sa buhay ko na mawawalan ako ng appetite, gusto kong sa simbahan na lang matulog, kumain, at tumira, magsimba araw-araw, umiyak gabi-gabi etc. etc. etc.

Babalik nanaman ako sa pagiging "emo". T_T

Sa bagay, let's think positively. START pa lang ito. Kailangang maibalik ang dating "ako".

Ano ba "ako" dati bago pumasok sa peyups:

1. Optimistic.. SOBRA. Ngayon may bahid na ng pessimism ang lahat.

2. Malakas ang fighting spirit ko kahit na alam ko na babagsak pa rin ako.

3. Di ako nanghihinayang sa mga scores ko. Di ako GC noon.

4. Marami pang nagbago.. di ko lang matandaan...


May summer pa naman eh.. T_T

3:06:00 PM
0 unseen truths

~x~ "Speak in Tagalog. You're in the Philippines."~x~